a Music Box Superhero
About Me


Name::van
From::Marikina City, NCR, Philippines
Well here I am. I don't know how to say this. The only thing I know is awkward silence. Your eyelids close when you're around me to shut me out. - freakish, saves the day
View my complete profile

Recent Posts

« Me-mu-me-mu-me »
« Forget this amber »
« Surprise, surprise »
« Eupee Trip III »
« Boy Crazy »
« Eupee Trip II »
« Unhanded Chain »
« Man Inside the Box »
« Xian xian »
« Fête de la Musique »

Archives

April 2005
May 2005
June 2005
July 2005
August 2005
September 2005
December 2005
January 2006
June 2006
July 2006
August 2006
September 2006
October 2006
November 2006
December 2006
January 2007
February 2007
March 2007
July 2007
January 2008
March 2008
August 2008
September 2008
November 2008
December 2008

Links

My Friendster
My MySpace
My Band's Friendster 1
My Band's Friendster 2
My Band's MySpace
My deviantArt

Riddle Games

Hacker Puzzle
Frvade
NotPron
Frvade
ZeSt
Clever
Dracula
[More to Come]

Deviations

14.6.06

Catalyst

catalyst (n): a chemical substance that produces a reaction, but does not participate in said reaction.
or
catalyst (n): someone who unintentionally causes bad things to happen.
"well both definitions of catalyst could be
right...it could the chemical catalyst metaphorically, that the person passively
does things to cause trouble or it could be also be a person who causes bad stuff
accidently."
Anu ba yun? haha... basta alam ko. Gusto ko ulit buhayin itong blog ko na'to. tinggal ko na ung mga kung anu-anong cheche-bureche. haha... ang inportante naman eh yung mga pinopost ko dito diba? diba-diba?

Wala na rin yung mga iba kong links. Pero wag kayo mag alala (kung may nakakabasa man nito), i-lilink ko ulit kayo dito. Just give me some time. okay?

Anyway, san ba ako mag sisimula?

Andami nang nangyari, and dami na rin lumipas. Gusto ko ulit mag bahagi aking buhay dito sa pag-boblog. Tumigil ako kasi tinamad na ako, daming inaasikaso *wink*, at daming gumugulo s isip ko. Isa pa, ayokong mag aksaya ng pera sa araw-araw o linggu-linggong pag rerenta ng computer sa mga shop para lang mag post ng entry. Pero ngayun, big time na ako. Nagpakabit na kasi ako ng internet sa bahay namin. Nainganyo kasi ako sa patalastas sa TV. Yung Smart BRO wireless broadband. Mura lang kasi at di na kailangan ng linya ng telepono. Hindi kagustuhan ng mga magulang ko na magpakabit ng internet dito sa bahay dahil baka daw makasira sa pag-aaral ko. Sabi ko naman, para sa school projects ko naman gagamitin *wink*.

Kaya rin ako ulit ituloy ang blogging na ito dahil gusto kong ibahagi at mabasa nyo ang aking unang librong ginawa. Pero di pa sya libro dahil nakasave sya dito sa PC at nawawala ang manuscript ko nun. Ginawa ko yun nung 2003 at nabubulok na sa loob ng hard disk at di na napapakinabangan kaya naisipan kong dito na lang i-lathala.

---------------------------------------------