a Music Box Superhero
About Me


Name::van
From::Marikina City, NCR, Philippines
Well here I am. I don't know how to say this. The only thing I know is awkward silence. Your eyelids close when you're around me to shut me out. - freakish, saves the day
View my complete profile

Recent Posts

« I bestowed my blood »
« Impaired Dive »
« A Good Samaritan »
« Eupee Trip »
« Cheek to cheek »
« it's in my control »
« Dreamin' for a dream »
« If i? »
« Reel Ends @ the Gig »
« done and dead? »

Archives

April 2005
May 2005
June 2005
July 2005
August 2005
September 2005
December 2005
January 2006
June 2006
July 2006
August 2006
September 2006
October 2006
November 2006
December 2006
January 2007
February 2007
March 2007
July 2007
January 2008
March 2008
August 2008
September 2008
November 2008
December 2008

Links

My Friendster
My MySpace
My Band's Friendster 1
My Band's Friendster 2
My Band's MySpace
My deviantArt

Riddle Games

Hacker Puzzle
Frvade
NotPron
Frvade
ZeSt
Clever
Dracula
[More to Come]

Deviations

22.5.05

« I missed the oval »

Ang sakit ng dalawa kong hita. Nabigla yata sa jogging namin kagabi. Nagjogging kasi kami yesterday night ni someone special, si Ms. Chelskiedoodleletskie. Kasama namin ulit si Wik-wik and yung pinsan ni Wik-wik na bata na si Harold (tama ba?). Biro mo, matagal na panahon na rin ang nakalipas simula ng huli naming takbo sa Marikina Sports Complex (formerly known as Marikina Sports Center na pinagganapan ng Rockista Reloaded). Huling jogging namin is February 3 pa (at yan ay ayon sa aking statistics). So I’m glad na binigyan ulit kami ni Alanis Morissette ng chance mag-jogging kasi lumalaki na ang bilbil ko. Kelangan ko nang mag ehersisyo ulit. Mahirap na, baka magaya tayo sa kaibigan natin. ^_^

Umalis ako sa Webzone ng 7:30 dahil yun ang sabi nya. Tumuloy nalang ako sa bahay nila dahil samahan pa raw namin siya sa palengke. Ewan ko ko kung anong bibilhin nya sa palengke ng mga ganong oras. Pero sige, dumerecho ako sa house nila. Nag-doorblell at may lumabas na siya. Pumask sya ulit para tawagin na yung mga inaalagaan nya, ^___^ hekhek! Pinahawak nya sa akin ang pera nya. Ginawa ba naman akong treasurer?! Pero ok lang, dahil sabi ko sa isip ko, hehe mayaman na ako! -_- takbo na! Pero hindi, dumerecho na kami sa Palengke ng Marikina. Bibili pala sya ng apples, gagamitin daw nya para sa pag-dadiet nya. Ah, ok. So apple lang kakainin nya for the nest 2 weeks. o_O joke. Pero ok din yun, apples? Isa sa mga favorite na prutas ko =p.

After nyang makabili ngpang-dyeta, tumungo kami sa Mercury Drug Store. Malapit lang sa pinagbilhana namin. Bili daw sya ng kung ano. [“Ok, treasurer, pera!”… “yis mam!”]. Kaso wala dun yung bibilhin nya, [“o, tago mo muna tong pera, dali”… “yis mam!”], so pumunta kami sa 7-eleven. [“boy, ang pera?”… “yis mam!”] At yun, nakabili na sya ng kelangan nya. Then bumalik kami sa bahay nila Wik-wik para makapagsapatos sya. Ayan, tapos na ang warm-up at kalahati ni work-out namin. It’s time to jog! YEY! Iniwan ko ang aking mahiwagang bag. YEY! ^_____________^

After 1 month, ready na sila Wik-wik para pumuntang Marikina Sports Complex (formerly known as Marikina Sports Center na pinagganapan ng Rockista Reloaded) at tumungo na nga kami doon. Alam nyo na ang ginawa namin kaya fast forward na. (syempre najogging). After ng super nakakapagod, nakakahingal at nakakamatay na ikot, mga limang ikot, nag-badminton na kami. 9:30 something kami umalis sa Marikina Sports Complex (formerly known as Marikina Sports Center na pinagganapan ng Rockista Reloaded) dahil may panonoorin pa daw si Wik-wik kila Chelskiedoodleletskie, Memories of Bali daw. Ampf… o_O ehehehe. So yun, kinuha ko muna yung bag ko kila Wik-wik then hinatid ko na sila sa bahay nila Chelskiedoodletskie, then may inabot ako sa kanya.

Dumerecho ako ng Webzone after kila Chelskiedoodleletskie. Grabe, uhaw na uhaw pa rin ako. Kaya bumili ako ng maiinom. Wala naman akong gaanong ginawa sa Webzone. Nag-edit lang ako ng blog then pinag-aralan kung pano ko ilalagay yung Radio.Blog sa blog ko. Grabe, di pa ako kumakain at habang gumagawa ako, bumili sa Maiko ng Jaz at uminom ako. Waaah, ulcer 101 ang abot ko dito. Wala eh, sobra uhaw pa rin. 4:00 AM na ako naka-uwi ng bahay. Derecho tulog kaagad at wala pang laman ang tyan kundi Brown na likidong may carbon at caffeine na hindi naman talaga ako umiinom nun. Pero ok lang. masaya naman ang naging takbo ng buhay ko nung araw na yon. Sana maulit pa, ulit, at ulit na walang katapusan… pero sana kumakain na ako bago sumabak sa gera. Salamat Chelskiedoodleletskie ^_____________^…ur d best. –END-

---------------------------------------------